Phần mềm phát wifi cho windows XP

Chúng ta có rất nhiều cách chia sẻ mạng wifi giữa các thiết bị với nhau như bằng phần mềm ( Connectify),Ad Hoc,....!

Nhưng hôm nay mình xin giới thiệu 1 phần mềm có tên là Wifigx ( của China ) Nhưng ko giống như Connectify mất phí,Soft này free hoàn toàn! Đế chắc cú mình mới test thử thấy OK

Có 1 điều bất tiện là toàn tiếng China nên mình đưa link trang chủ Soft đó ra,bạn nào thích dịch thì dịch nhé!

Trang chủ: http://www.wifigx.com/default.html


Tải về đầy đủ=>Như nhiều phần mềm khác các bạn cài xong! Sau khi cài hiện ra 1 dòng chữ Tàu nhưng có 2 chữ Y và N hỏi khởi động lại máy ko?Các bạn chọn N cũng đc!

Ví dụ:
trường hợp của mình là : ADSL=>Laptop ( Bật Wifi của Laptop lên) + Wifigx => Chia sẻ mạng Wifi cho Fone của mình ( có hỗ trợ Wifi)

Trên Fone,bật Wifi dò và kết nối!
( cái này sài cho xp được, mình đã test sau time tìm kiếm thì mình thấy phần mềm này phát phá ổn định)

có thể dùng cách nữa là thiết lập theo mặc định:

http://khirung.blogspot.com/2013/09/bien-laptop-thanh-tram-phat-song-wifi.html
Reactions